Mô hình đồ chơi mầm non cho bé đẹp tuyệt vời

Ngày Đăng : 12/12/2019 - 10:54 AM
Bằng bàn tay khéo léo, bằng sự sáng tạo và lòng yêu nghề, các cô giáo mầm non đã mang đến những mô hình đồ chơi mầm non có chất lượng và hiệu quả sử dụng cao.

Mô hình đồ chơi mầm non cho bé

 

Bằng bàn tay khéo léo, bằng sự sáng tạo và lòng yêu nghề, các cô giáo mầm non đã mang đến những mô hình đồ chơi mầm non có chất lượng và hiệu quả sử dụng cao.

Những mô hình đồ chơi mầm non khá đẹp mắt, nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, hấp dẫn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi.

Mô hình đồ chơi mầm non cho bé

Giúp bé khám phá khoa học về môi trường xung quanh, từ âm nhạc, toán, hoat động góc

Cấu tạo:

Gồm có đèn tín hiệu, các phương tiện giao thông, người đi bộ, đường một chiều, vỉa hè, phố, dãy phố, hồ sen…

Vật liệu bao gồm: sốp mút, giấy đề can, bóng nhựa, thìa sữa chua, keo gắn, dụng cụ bào gọt – cắt tỉa…

Quy trình làm mô hình đồ chơi mầm non

Với hệ thống đèn giao thông, giáy dán decan, trên đường có nhiều người và phương tiện ô tô, xe máy, xe đạp… mô hình được cắt gọt từ những sốp mút, đề can các màu dùng keo gắn chúng lại với nhau theo bản thiết kế.

Sử dụng:

Được sử dụng cho tất cả các khối lớp mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỏ và mẫu giáo lớn. Với mục đích chính là giúp trẻ làm quen và củng cố kiến thức về luật giao thông đường bộ, ở các giờ học, giờ chơi cho trẻ tự đặt phương tiện và người tham gia giao thông vào các vị trí thích hợp trên ngã tư đường phố…

Mô hình này còn củng cố cho trẻ kiến thức toán: Trẻ đếm số ô tô, xe đạp, xe máy đi trên đường, số bóng đèn cao áp, các cây xanh, cây cảnh trên đường.

Mô hình ngã tư đường phố có thể sử dụng ở các tiết dạy khám phá khoa học về môi trường xung quanh, cung cấp cho trẻ các hình ảnh trực quan sinh động.

Mô hình này cũng sử dụng ở các hoạt động góc của chủ đề: phương tiện và luật giao thông, ở góc xây dựng trẻ tự xếp mô hình ngã tư đường phố và xếp phương tiện giao thông, người tham gia giao thông sao cho đúng.

Các cô, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu thêm thông tin về trang thiết bị trường học, đồ dùng đồ chơi mầm non vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37957314 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Go Top