Những khu vui chơi cho bé nhìn là mê

Ngày Đăng : 06/06/2019 - 10:03 PM

Hè là dịp mà các mẹ thường phải vắt óc suy nghĩ xem nên cho trẻ đi đâu và làm gì. Và những thứ như đồ chơi mầm non, khu vui chơi cho bé mầm non luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ.

Vậy thì, các mẹ nên chọn đồ chơi mầm non hay khu vui chơi ngoài trời cho bé? Liệu mẹ đã có được một địa điểm vui chơi và giáo dục bổ ích cho trẻ mùa hè này? Cùng khám phá ngay nào.

JP World: Mang mùa hè ý nghĩa cho con

Hè luôn là khoảng thời gian yêu thích nhất đối với trẻ, đây cũng là lúc mà các bạn nhỏ được nghỉ ngơi sau một năm học dài. Vậy làm thế nào để vừa có thể tạo một mùa hè vui vẻ, vừa bổ ích cho con?

Là một trong các trung tâm công nghệ tương tác đầy đủ các yếu tố giáo dục, nghệ thuật, công nghệ và giải trí JP World luôn mang đến một thế giới đồ chơi mầm non đầy đủ cho bé với rất nhiều trò chơi, hình ảnh đa dạng. Từ đó bé có thể phát huy hết tính sáng tạo, khả năng nhìn nhận màu sắc, tính logic của bản thân.

Tại đây, các bé cũng có thể tham gia các trò chơi liên hoàn, khu vườn diệu kỳ, trẻ có thể sáng tạo nên thành phố trong mơ của mình, tô điểm thành phố theo như ý bé. Một nơi mà bé vừa được vui chơi giải trí, vừa được giáo dục và phát triển các kỹ năng mới, thật thích phải không nào.

Đặc biệt hơn, tại đây, mỗi góc đều mang tính giáo dục cao, giúp trẻ hiểu thêm về tầm quan trọng của môi trường, giao thông… từ những điều quen thuộc trong cuộc sống. Khi đến chơi tại đây, các bé còn có thể học thêm cách tiếp nhận thông tin, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, tìm ra những điểm mạnh của bé qua cách mà bé tương tác và vui chơi với hình ảnh, màu sắc, âm thanh khi chơi.

Có thể nói, việc tìm được một nơi vui chơi cho bé không khó, nhưng để tìm được một nơi mà vừa giúp bé vui chơi giải trí, vừa mang tính giáo dục thì lại không hề dễ. Vậy bố mẹ đã tìm được một khu vui chơi cho bé chưa nào?

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37957314 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Go Top