Sáng tạo không giới hạn với các đồ dùng đồ chơi mầm non tự làm

Ngày Đăng : 28/12/2018 - 8:21 AM
Từ những nguyên liệu có sẵn, các bạn có thể thoải mái sáng tạo không giới hạn để “sản xuất” ra những món đồ dùng đồ chơi mầm non tự làm. Các bé chắc chắn sẽ rất hào hứng và thích thú trước những sản phẩm handmade độc đáo, mới lạ này.

Sáng tạo đồ dùng đồ chơi mầm non tự tạo

Tận dụng những phế liệu, các bạn hoàn toàn có thể biến hóa những thứ bỏ đi trở thành đồ dùng đồ chơi mầm non tự tạo, độc đáo mà trẻ rất thích. Miếng bìa cứng, hộp sữa chua, que kem, ống hút, chai nhựa, xốp màu,… đó là những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm có thể áp dụng để làm đồ dùng đồ chơi mầm non sáng tạo, mới lạ.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chỉ cần vài ba que kem có thể làm thành đồ chơi hấp dẫn như: con chuồn chuồn, ngôi nhà, bộ xếp hình hay giấy có thể gấp thành hình chiếc thuyền, chong chóng, mũ ca lô. Từ những nguyên liệu có sẵn đó, các giáo viên mầm non vẫn thường dạy trẻ cách tạo ra đồ dùng đồ chơi mầm non tự làm đơn giản, nhanh chóng, thân thiện với môi trường.

Những món đồ chơi bình dân này sẽ giúp trẻ tăng cường khả năng sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh. Ở lứa tuổi mầm non, vui chơi là hoạt động chủ đạo. Do đó, nhà trường và các bậc phụ huynh nên tạo điều kiện tốt nhất để bé yêu của mình thoải mái vui đùa, vận động cơ thể. Thông qua các trò chơi hay tiếp xúc với đồ chơi, các bé sẽ tăng cường khả năng sáng tạo, kích thích não bộ phát triển. Và đây cũng là cách để trẻ vừa học vừa chơi hiệu quả nhất.

Bên cạnh những sản phẩm đồ dùng đồ chơi mầm non tự tạo mà các bạn tha hồ sáng tạo, thì cũng nên đầu tư một số món đồ chơi khác sản xuất công nghiệp để phục vụ nhu cầu vui chơi của trẻ như: cầu trượt, xích đu, búp bê, thú nhún, nhà banh, xe chòi chân,….

Khi mua đồ chơi, quý khách nên lưu ý cần phải lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng tuyệt đối không nên mua đồ chơi không rõ thông tin, bày bán tràn lan trên thị trường vì sẽ dễ bị nhầm với hàng nhái, kém chất lượng, gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.

Công ty Vân Anh là một trong những nơi cung cấp đồ chơi mầm non cho bé đáng tin cậy. Tự hào là thương hiệu Việt, chất lượng cao, đồ chơi Vân Anh luôn được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Hiện chúng tôi có rất nhiều mẫu đồ chơi khác nhau cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Vân Anh cam kết bán hàng chất lượng, nói không với chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm sẽ bán với giá niêm yết, cố định và cạnh tranh nhất thị trường để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hay muốn tham khảo sản phẩm thì hãy truy cập vào trang web của công ty để biết thêm chi tiết: http://dochoimamnon.vn

Go Top