Siêu thị đồ chơi giá rẻ cho các bé mầm non

Ngày Đăng : 23/11/2018 - 12:50 PM
Tọa lạc tại số 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vân Anh chuyên cung cấp các thiết bị, đồ chơi mầm non, các siêu thị đồ chơi cho bé mầm non theo nhu cầu của khách hàng ở thị trường trong nước.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các siêu thị đồ chơi mầm non, có nhu cầu tìm kiếm các thiết bị, đồ chơi mầm non cho bé, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất.

Thông thường thì các siêu thị đồ chơi, hệ thống cửa hàng mẹ và bé, các địa điểm chuyên cung cấp các loại đồ chơi, đồ dùng, đồ sinh hoạt, những sản phẩm đồ chơi mầm non, thiết bị mầm non luôn mang đến những phút giây vui chơi thật thoải mái và tạo tư duy sáng tạo cho trẻ.

Đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu giáo dục, mang tính thẩm mỹ, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, kích thích trẻ tính độc lập, sáng tạo, tiết kiệm tiền của và đồng thời cũng phù hợp với từng lứa tuổi, đảm bảo được sự an toàn cho trẻ nhằm đạt được hiệu quả cao trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

Là nhà sản xuất các thiết bị giáo dục và đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp. Sản phẩm, siêu thị đồ chơi trẻ em của chúng tôi hiện đã cung ứng cho phần lớn các công ty thiết bị giáo dục và nhà trường trong nước.

1OO% các sản phẩm của chúng tôi đều bám sát theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ban hành. Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu không độc hại, đạt tiêu chuẩn về an toàn đồ chơi trẻ em. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, trang thiết bị đồ chơi mầm non, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH (Công ty sản xuất cung cấp đồ chơi mầm non giá rẻ chất lượng đảm bảo an toàn dành cho các bé.)

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

 

Go Top