Tại sao hầm chui con sâu lại cần thiết cho các bé

Ngày Đăng : 27/03/2019 - 10:47 PM

Hầm chui con sâu, một trong số các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, là giải pháp vui chơi bổ ích cho cả bé trai và bé gái, đặc biệt là các bé từ 2 tuổi trở lên.

Với thiết kế được mô phỏng theo hình chú sâu ngộ nghĩnh, hầm chui con sâu được sản xuất từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ an toàn cho trẻ nhỏ, tạo được sự tin dùng với nhiều bậc phụ huynh và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh khi muốn tìm mua món đồ chơi làm quà tặng cho bé trong những dịp đặc biệt.

Đặc điểm nổi bật của hầm chui con sâu:

- Hầm chui con sâu là thiết bị vui chơi dành cho trẻ em được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm mang nhiều màu sắc tươi sáng, lớp sơn bền màu, không chứa chất độc hại với trẻ, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ con.

- Sản phẩm được thiết kế mô phỏng theo hình dáng của một chú sâu dễ thương, tạo được ấn tượng với các bé ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đặc biệt khi bé chơi chui hầm con sâu, hình dáng thuôn dài của chú sâu còn khiến bé có cảm giác như đang được đi một chuyến phiêu lưu thực thụ vậy.

- Với kích thước vừa vặn (190 x 101 x 122 cm) hầm chui con sâu còn tạo nên một không gian vui chơi rộng rãi, thông thoáng cho nhiều bé được chơi cùng lúc. Bố mẹ cũng có thể hòa mình vào cuộc chơi của các con để gắn kết thêm mối quan hệ gia đình.

Vì sao hầm chui con sâu lại cần thiết cho các bé?

- Sản phẩm được bố trí các lỗ hỏng đen xen giúp cung cấp đủ oxi và ánh sáng, tránh bức bí và tối tăm nguy hiểm, sản phẩm giúp bé chơi vui và không cần sợ hãi hay lo lắng nhiều, giúp bé ngày càng nhanh nhẹn và lanh lợi hơn.

- Ba mẹ nên dành thời gian vui chơi với con để kích thích khả năng vận động của bé, gắn kết thêm mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sau những giờ chơi vui vẻ.

- Tạo được một không gian vui chơi lành mạnh và an toàn, đảm bảo cho sự phát triển về trí tuệ lẫn thể chất cho các bé.

Tóm lại:

Hầm chui con sâu là một thiết bị được dùng cho sân chơi vận động trong nhà, khi bé chơi với hầm chui con sâu, các bé sẽ sử dụng cả 4 chi của mình đồng thời, giúp cho các bé rèn luyện được sự dẻo dai, phối hợp vận động các chi, từ đó phát triển các nhóm cơ tay, chân và phối hợp tốt hơn với việc phát triển trí tuệ.

Đồng thời, khi chơi hầm chui con sâu, các bé còn rèn luyện được tính kiên trì, tự tin. Màu sắc của hầm chui cũng kích thích tư duy và trí tưởng tượng của bé.

Hầm chui con sâu là sản phẩm thích hợp với các gia đình có em bé, phụ huynh có thể mua về và để vào phòng chơi cho bé yêu của mình.

 

Go Top