Thi công thiết bị trường học mầm non giá rẻ tại TPHCM

Ngày Đăng : 18/04/2018 - 12:06 AM
Thi công thiết bị trường học mầm non giá rẻ tại TPHCM : giường ngủ cho bé, kệ gỗ thùng rác trường mẫu giáo và mầm non giá re

Thi công thiết bị trường học mầm non TPHCM

Công ty Vân Anh nhận thi công thiết bị trường học mầm non tại TPHCM cho tất cả các trường mầm non, các khu vui chơi trẻ em cũng như một số đơn vị khác trên khắp cả nước.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, công ty chúng tôi luôn là đơn vị thi công thiết bị trường học mầm non uy tín tại TPHCM, luôn nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh. Chúng tôi cũng có nhiều kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế và thi công các thiết bị đồ chơi mầm non, thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em bằng điện. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hôm nay qua số (08) 35370092 – 37106500 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Cầu trược dành cho các bé mầm non và mẫu giáo

Thiết bị trường học mầm non có đắt không?

Tùy vào loại thiết bị bạn chọn mà các thiết bị trường học sẽ có giá khác nhau. Hơn thế, chúng còn tùy thuộc vào việc bạn chọn số lượng ít hay nhiều, sản phẩm đó thuộc phân loại nào. Để dễ dàng trong việc nắm giá chính xác của từng thiết bị, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline để được tư vấn đầy đủ nhất.

Thiết bị giáo dục trường mầm non bao gồm những loại nào?

- Giường ngủ mầm non

- Bàn ghế mầm non

- Thùng rác mầm non

- Kệ gỗ mầm non

- Bảng từ mầm non

- Bảng biểu mầm non

- nhà vui chơi cho bé

- Thiết bị dạy học

- Thiết bị nhà bếp

Chúng tôi luôn cập nhật nhiều mẫu mã đa dạng mới nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc cũng có thể đến trực tiếp tại showroom để xem và chọn hàng.

Hồ bơi trường mầm non

Thi công hồ bơi dành cho các bé thiếu nhi

Là đơn vị chuyên sản xuất các trang thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em tại TPHCM, với kinh nghiệm dày dặn qua những công trình thực tế, với đội thợ lành nghề, trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng, là một trong những đối tác phù hợp nhất dành cho bạn ngay từ bây giờ.

Khi cần tư vấn, cần tìm hiểu thêm về các trang thiết bị trường học mầm non, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Chúc quý khách sớm set up được hệ thống trang thiết bị trường học tốt nhất cho đơn vị của mình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh

 

Xưởng SX: 39 Đường 152 – Ấp 6B – Xã Bình Mỹ – Huyện  Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 35370092 – 37106500 – Fax: (08) 37957638

Email: dochoimaugiaovananh@gmail.com

Go Top