Thú nhún trẻ em

Ngày Đăng : 17/10/2018 - 9:04 PM

Thú nhún trẻ em

Cam, xanh dương, xanh lá, hồng, đỏ... là những màu sắc của thú nhún trẻ em được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Với chất liệu cao su an toàn, có sản xuất tại thị trường trong nước, kích thước sử dụng phù hợp, thú nhún trẻ em là sản phẩm dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên mà mọi người đang tìm kiếm.

Thú nhún trẻ em

Là đồ chơi được nhiều bé yêu thích, thú nhún trẻ em được làm từ chất liệu cao su không độc hại, màu sắc tươi sáng, thiết kế đa dạng với nhiều mẫu cực đáng yêu, chắc chắn sẽ làm bé nhà bạn thích thú.

Khi chơi cùng thú nhún, bé sẽ tăng khả năng vận động, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp kích thích bé ăn uống và qua đó cũng là cách rèn luyện sức khỏe cho trẻ.

Thông thường, giá của những loại thú nhún trẻ em thường khá mềm, được đánh giá là món đồ chơi bình dân, trẻ lại có thể chơi nhiều lần nên hầu như gia đình nào cũng có thể mua được.

Tuy nhiên tại Việt Nam hiện nay, khi mang đi kiểm nghiệm, một số loại thú nhún trẻ em kém chất lượng trên thị trường được các chuyên gia  y tế phát hiện nồng độ chất dẻo trong thú nhún cao gấp nhiều lần so với quy định về chất lượng và an toàn sản phẩm. Cụ thể là, trong 16 chỉ tiêu phân tích, 1 mẫu thú nhún màu vàng có tổng 5.016,1mg/kg.

 Trong đó, chất phathalic acid - bis butyl ester đạt 142,9mg/kg và phathalic acid - bis ethyl ester là 4.973,2mg/kg. Còn mẫu màu đỏ có tổng các hợp chất phthalates là 9.540,6mg/kg. Trong đó, phathalic acid - bis butyl ester là 9.368,7mg/kg, còn phathalic acid - hexyl 2 ethylhexyl ester là 164,7mg/kg...

Mà có thể bạn chưa biết, Phthalate có thể gây ung thư, hủy hoại thận, phá hủy hệ thống hormone của cơ thể. Đối với trẻ em, nguy cơ mắc các bệnh hen suyễn và dị ứng là rất cao.

Chính vì thế, chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng của mình nên cẩn trọng trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm. Nên sử dụng sản phẩm từ những đơn vị phân phối uy tín, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của bé khi chơi.

 

Go Top