Xem các ông bố trổ tài tự làm đồ chơi mầm non cho bé

Ngày Đăng : 18/12/2018 - 2:00 AM
Nhiều ông bố muốn tự làm đồ chơi mầm non cho con yêu của mình. Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện tình yêu thương và sự quan quan tâm đối với con cái. Những món quà handmade này quý giá hơn tất cả những sản phẩm đồ chơi đắt tiền mà bạn mua ngoài tiệm.

Một số sản phẩm đồ chơi handmade đơn giản, dễ làm

Không chỉ các mẹ mới khéo tay, nhiều ông bố cũng chứng tỏ được độ khéo léo của mình khi tự làm đồ chơi mầm non cho bé rất đẹp. Sau đây sẽ là một số gợi ý hay về cách làm đồ chơi cho trẻ đơn giản, không tốn một xu mà các bố có thể thực hiện nhanh chóng:

+ Làm đồ chơi từ que kem và thìa nhựa

Chỉ cần 2 que kem và một chiếc thìa nhỏ ghép lại với nhau bạn đã có thể tự tay làm đồ chơi mầm non là những chú chuồn chuồn ngộ nghĩnh, dễ thương cho bé. Để sảm phẩm handmade thêm đẹp, các bố hãy dùng một chút màu sắc tô vẽ lên con vật nhìn sẽ sinh động, tươi tắn hơn.

+ Đồ chơi xếp hình

Dùng que kem và xếp cố định chúng lại. Bạn có thẻ vẽ hoặc dán hình ảnh con vật có sẵn lên trên rồi dùng keo dán lại. Sau đó, các bạn hãy khéo léo cắt những chiếc que đó ra riêng biệt và đảo vị trí lẫn nhau để các bé sắp xếp lại theo đúng hình dáng con vật ban đầu. Đây là trò chơi vừa mang tính giải trí kết hợp kích thích khả năng phát triển trí tuệ rất hiệu quả.

+ Ngôi nhà từ ống nhựa

Tận dụng những chiếc ống ống nhựa nhiều màu sắc khác nhau, các bạn có thể lắp ghép chúng thành hình ảnh của một ngôi nhà. Sau đó, bạn hãy dùng keo dán chúng lại với nhau để tạo ra mô hình ngôi nhà dễ thương, xinh xắn. Đây là món đồ chơi đơn giản, gần gũi mà các bé rất thích.

+ Tivi cho bé

Sử dụng những mẫu bìa cứng rồi cắt chúng thành từ miếng nhỏ để lắp ghép lại thành mô hình chiếc ti vi. Chỉ cần có bìa, giấy và keo dán là các ông bố có thể trổ tài tự làm đồ chơi mầm non cho bé được. Muôn món quà của mình dành tặng con yêu thêm phần sinh động, bạn có thể vẽ thêm hình ảnh vào chính giữa mô hình và tô màu lên.

Đó là một số đồ chơi trẻ em quen thuộc, đơn giản để các ông bế tự làm đồ chơi mầm non cho non. Chắc chắn cá bé sẽ rất thích thú và hào hứng với những món đồ chơi này. Ngoài ra, các bạn có thể mua thêm cho con yêu của mình các sản phẩm khác để hỗ trợ giúp tăng cường khả năng vận động, phát triển trĩ não và kỹ năng linh hoạt hơn.

Nếu bạn muốn mua đồ chơi mầm non chất lượng, đảm bảo an toàn như chính tay mình tự làm thì hãy liên hệ công ty Vân Anh. Đồ chơi Vân Anh do chính công ty trực tiếp sản xuất, tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Trong những năm qua, sản phẩm không được khách hàng tin tưởng chọn mua. Hiện chúng tôi có rất nhiều đồ chơi mầm non cho bé khác nhau. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, làm bằng chất liệu an toàn. Đặc biệt, Vân Anh bán hàng đúng giá, phù hợp với mặt bằng chung và không thông qua bất cứ khâu trung gian. Bởi vì sản phẩm do chính công ty sản xuất.

Mọi chi tiết khi mua hàng hay muốn tham khảo sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website dưới đây: http://dochoimamnon.vn/

 

Go Top