những mẫu kệ đồ chơi mầm non giá rẻ tại tphcm

Ngày Đăng : 21/06/2018 - 2:50 PM
những mẫu kệ đồ chơi mầm non giá rẻ tại tphcm: kệ đồ chơi mầm non dành cho các lớp học mẫu giáo do công ty Vân Anh sản xuất và cung cấp với mẫu mã thiết kế đa dạng như kệ hình con gà kệ quả trứng...


những mẫu kệ đồ chơi mầm non giá rẻ tại tphcm

kệ đồ chơi mầm non dành cho các lớp học mẫu giáo do công ty Vân Anh sản xuất và cung cấp với mẫu mã thiết kế đa dạng như kệ hình con gà kệ quả trứng...kệ để đồ chơi cho bé giá rẻ có thể dùng cho các trường mẫu giáo hoặc cho các gia đình có nhiều trẻ nhỏ và các khu vui chơi giải trí dành cho các bé điều rất tiện dụng.

Ngoài công dụng làm kệ đựng đồ chơi cho bé loại kệ này cũng có thể để các loại đồ dùng học tập cũng như các vật dụng cá nhân cho bé. Với thiết kế nhiều tầng tiết kiệm diện tích và không gian có thể để nhiều đồ hơn. Với thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắt kệ đồ chơi còn tô điểm thật tuyệt vời cho không gian ngôi trường, máy nhà thân thương của các bé.

Kệ đồ chơi con gà con_kg 017

 

Giá kệ mầm non là bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm gởi đến công ty Vân Anh các loại kệ mầm non tùy thuộc vào kích thước chất liệu cũng như thị trường tại thời điểm mua hàng quý khách muốn biết chính xác nhất vui lòng gọi (028) 35370092 – 37106500 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Kệ lớp học hình cá_kg 020

 

 

Công ty đồ chơi thiết bị trường học mẫu giáo Vân Anh chuyên cung cấp kệ tủ đồ chơi mầm non các thiết bị trường học khu vui chơi giải trí bật nhất tại tphcm với chất lượng vược trội. Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÂN ANH

Văn Phòng: 2/1E Ấp Mới 2 – Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh
Xưởng SX: 39  Đường 152 – Ấp 6B  – Xã Bình Mỹ – Huyện  Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 35370092 – 37106500 – Fax: (028)  37957638

Go Top